Lần thứ 4 may đồng phục cho Mầm Non Đam Ri tại Đồng Nai

May áo thun đồng phục mầm non chất lượng tại Đồng Nai uy tín, giá cạnh tranh.hãy liên hệ với Đồng Phục Hiệp Phát để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. Đơn hàng may đồng phục lần thứ 4 cho Mầm Non Đam Ri là một ngôi trường mầm non được xây dựng theo mô hình chất lượng cao.

Ngày đăng: 04-10-2021

346 lượt xem

Với chất lượng không có điểm trừ khi Đồng Phục Hiệp Phát hoàn thành đơn hàng áo thun đồng phục mầm non chất lượng tại Đồng Nai đầu tiên của Mầm Non Đam Ri giao cho và đã có những đánh giá cao từ đó khách hàng nên đã chiếm được  sự tin tưởng của khách hàng và luôn nhận được những đơn hàng trên khắp toàn quốc.

May đồng phục áo thun cho Mầm Non Đam Ri tại Đồng Nai :

Hiện nay nhu cầu áo thun đồng phục mầm non chất lượng tại Đồng Nai  của các trường mầm non ngày càng lớn. Tiêu chí chất lượng là yếu tố quan trọng nhất cho sản phẩm áo thun. Ngoài ra các sản phẩm áo thun đồng phục của chúng tôi luôn đáp ứng các yếu tố thời trang cho sản phẩm để tạo hiệu quả tối ưu nhất cho mục đích sử dụng áo thun đồng phục cho các trường mầm non.

Mẫu áo thun đồng phục của Đam Ri sau khi lựa chọn kĩ lưỡng giá thành tiết kiệm nhất thì vải cá sấu 65/35 co dãn 4 chiều, thoáng mát, dày dặn, chất lượng vải tốt phù hợp với kinh phí của quý khách đã được chọn làm vải may đồng phục.

Dưới đây Đồng Phục Hiệp Phát xin giới thiệu quy trình may áo thun đồng phục mầm non chất lượng tại Đồng Nai:

1/ thiết kế áo thun đồng phục theo yêu cầu.

Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ phát thảo từ 1 đến 3 ý tưởng áo thun đồng phục để Quý khách lựa chọn.

2/ Tư vấn thiết kế-chất liệu và kiểu áo thun đồng phục.

ĐỒNG PHỤC HIỆP PHÁT sẽ tư vấn hoàn thiện các ý tưởng ban đầu của bạn, sao cho các phương án đồng phục đẹp mắt và giá thành tiết kiệm nhất.

3/ Nhuộm màu vải theo hệ màu pantone.

Đối với các đơn hàng sản xuất áo thun có số lượng lớn, chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ dệt và nhuộm màu vải theo yêu cầu.

4/ In-thêu áo thun đồng phục mầm non chất lượng tại Đồng Nai

Logo, tên công ty, website được in/thêu lên đồng phục, giúp nhiều khách hàng biết đến bạn hơn

May áo thun đồng phục chất lượng cho Mầm Non Đam Ri tại Đồng Nai:

 Giao hàng trên phạm vi toàn quốc. chúng tôi  giao hàng trong phạm vi nội thành TP HCM, đối với các tỉnh thành khác, chi phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách và thời gian giao hàng.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha