Áo khoác ghi lê bảo hộ lao động CTY TNHH NỘI THẤT CMH ở Quận 3

Áo khoác ghi lê bảo hộ lao động CTY TNHH NỘI THẤT CMH với giá thành tận xưởng, thiết kế hoàn toàn miễn phí logo IN - THÊU sắc nét không bong tróc. Chất liệu vải đa dạng, nhiều màu sắc co giãn tốt, dày dặn, mềm mát thích hợp với từng ngành nghề.

Ngày đăng: 28-04-2021

316 lượt xem

Áo khoác ghi lê được may bằng vải kaki thành công đối với loại vải này thì vấn hút ẩm thông thoáng n ka làm quý khách bận tâm nữa vì loại vải này hút âm cực tốt ,vải mềm mịn ,co dãn ,chắc chắn ,…với 1 bộ đồ bảo hộ lao động mà có nhìu ưu điểm như thế thì chấn lượng của sản phẩm thì khổng thể có đánh giá kém chất lượng được

Khâu in ấn ,thêu logo thì không thể thiếu trên các bộ đồ đồng phục. Theo yêu cầu của quý khách chúng tôi có thể thiết kế tư vấn cho quý khách logo biểu tượng ấn tượng nổi bật nhất, Hiệp Phát với cộng nghệ in lụa không dễ bong tróc, sắt nét mọi chi tiết thì làm nổi bật logo biểu dượng thì điều đó không hề khó với chúng tôi.

Đồng Phục Hiệp Phát chuyên may đồng phục bảo hộ lao động tại quận 3, các sản phẩm đồng phục bao gồm đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh,... với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha