Áo Bảo Hộ Lao Động Cho Công Ty TNHH MTV Xây Dựng HanMi Tỉnh Bình Thuận

Đơn hàng đồng phục công nhân cho Công ty TNHH MTV Xây Dựng HanMi là đơn vị xây dựng kiến trúc tại tỉnh Bình Thuận tuy khoảng cách địa lý xa nhưng công ty đã tin tưởng giao cho xưởng may Hiệp Phát thiết kế may đồng phục áo công nhân cho nhân viên làm công trường.

Ngày đăng: 25-03-2020

547 lượt xem

Tiêu chí là may đẹp, chất liệu mát mẻ, gắn phản quang và in ấn logo thương hiệu công ty chúng tôi đã triển khai thiết kế gửi cho công ty chỉnh sửa và sau khi chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng, hai bên tiến hành ký hợp đồng và chuyển khoản tiền cọc. Xưởng may đồng phục Hiệp Phát tiến hành các khâu sản xuất để kịp tiến độ giao cho khách hàng.

May đồng phục Bảo Hộ Lao Động Cho Công Ty TNHH MTV Xây Dựng HanMi Tỉnh Bình Thuận

- Áo bảo hộ lao động vải Kaki 65/35 loại 1 mềm mát, Phối màu xanh và xám trắng

- In logo công ty trước ngực và sau lưng

- Gắn dây phản quang trước và sau

Phương châm sản phẩm làm ra đến tay khách hàng là phải Chất Lượng - Săc nét - An toàn - Thời trang chúng tôi không chay theo số lượng mà tập trung vào Chất lượng.

Đây cũng là 1 trong những đơn hàng được Khách hàng thân thiết giới thiệu và chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được khách hàng Cũ giới thiệu cho chúng tôi Khách hàng Mới,  Điều đó chứng minh rằng Sản Phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá Tốt.

Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động tại tỉnh Bình Thuận cam kết giá tận gốc, chất lượng sắc nét Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm,và quy trình sản xuất khép kín

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha