Tìm Địa Chỉ Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Tại HCM

Nếu quý khách muốn tìm một địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động tại HCM sẽ không hề khó, nhưng để tìm được một địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động HCM vừa uy tín lại có mức giá thành tiết kiệm nhất cho khách hàng mới là điều không hề dễ dàng. Chỉ cần một cuộc gọi đến đường dây hotline của Hiệp Phát, quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động: bền, đẹp, tốt nhất.

Ngày đăng: 17-05-2018

619 lượt xem

Hiệp Phát– Địa Chỉ May Xưởng  Đồng Phục Baỏ Hộ Tại HCM Tốt Nhất

“Vì sao lại khẳng định đồng phục bảo hộ lao động Hiệp Phát là địa chỉ xưởng  may đồng phục bảo hộ lao động ở HCM tốt nhất hiện nay?”

Xưởng may bảo hộ lao động tại HCM có đến 10 năm kinh nghiệm sản xuất quần áo đồng phục bảo hộ lao động với  xưởng may chính tại quận 9. Gồm hàng trăm công nhân may lành nghề cùng đội ngũ các chuyên gia giỏi về thiết kế quần áo đồng phục công nhân vì vậy các mẫu đồng phục do Hiệp Phát thiết kế luôn nằm trong top các mẫu sản phẩm mới và hot nhất thị trường.

–Hiệp Phát có đến 6 khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng như: KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền may, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao. Chính vì vậy các mẫu quần áo đồng phục bảo hộ lao động có thể sử dụng đến 2, 3 năm không bị xổ chỉ, không bị rách.

– Tất cả những công đoạn để may bảo hộ lao động đều được Hiệp Phát thực hiện trực tiếp tại xưởng may từ khâu: chọn vải may, vẽ maket, lên sơ đồ, may, in thêu logo,… đều được Hiệp Phát thực hiện trực tiếp tại xưởng, không qua bất cứ khâu thuê gia công bên ngoài nào vì vậy mức giá thành mà khách hàng nhận được khi đến với Hiệp Phát luôn là mức giá thành tốt nhất hiện nay – giá gốc tại xưởng.

Khi có nhu cầu may bảo hộ lao động ở HCM, đặc biệt với số lượng lớn sản phẩm thì bảo hộ lao động Hiệp Phát chính là địa chỉ mà quý khách đang cần tìm kiếm.

Hiệp Phát không chỉ mang đến cho khách hàng các mẫu bảo hộ lao động bền bỉ, chắc chắn, có mức giá thành ưu đãi nhất.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
1. May đồng phục với giá TẬN GỐC
2. Thiết kế - May mẫu Miến phí.
3. Sản phẩm đúng 100% so với mẫu
4. Hoàn tiền 100% nếu không hoàn thành đúng thời gian hợp đồng
5. 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
6. Tất cả các sản phẩm đều được ra soát kiểm tra kỹ trước khi giao
7. Có thể gia công đơn hàng từ 15 sp - 10.000 sp
8. Phương châm: Uy tín – Nhanh chóng – Giá cạnh tranh
9. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Để biết nhiều hơn các mẫu quần áo đồng phục công nhân khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại: http://dongphucnhanh.net/dong-phuc/dong-phuc-bao-ho-lao-dong/

Cảm ơn quý khách!

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha