Những mẫu ÁO THUN đồng phục ĐẸP dành cho nhân viên văn phòng

Đồng phục Hiệp Phát luôn mang đến những mẫu áo thun đồng phục chất lượng giá tận xưởng cho các công ty một hình ảnh mới và sự thoải mái cho nhân viên của bạn trong những thời điểm thời tiết khắc nghiệt song cũng không kém phần thanh lịch.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu áo thun đồng phục đẹp và phù hợp cho nhân viên văn phòng.

Ngày đăng: 03-03-2023

189 lượt xem

Việt nam là vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Miền bắc khí hậu có bốn mùa ,Miền nam có hai mùa mùa khô và mùa mưa.nói chung nóng vẫn là chủ yếu . để có Hình ảnh ấn tượng về một công ty có tính chuyên nghiệp cao

Nhân viên văn phòng là một trong những đối tượng thường xuyên được yêu cầu mặc đồng phục áo thun để đảm bảo tính chuyên nghiệp. Là bộ mặt của công ty nên cần được trang bị cẩn thận, chỉnh chu nhất. Là hình ảnh thu gọn của công ty  nên việc phát âm, trang phục  nhân viên cũng như mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp, đẹp mắt của doanh nghiệp.

1. Áo thun trơn màu pastel: Màu sắc nhạt và tươi sáng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Vì vậy, áo thun trơn màu pastel được coi là lựa chọn hàng đầu cho đồng phục nhân viên văn phòng. Màu sắc nhạt như xanh, hồng, tím, vàng nhạt sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thể hiện tính cách thân thiện, cởi mở của nhân viên với khách hàng .

2. Áo thun đen hoặc trắng: Áo thun đen hoặc trắng đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và đẳng cấp. Áo thun đen hoặc trắng thường được kết hợp với logo và tên doanh nghiệp một cách tinh tế để tăng tính chuyên nghiệp. Những chiếc áo thun đồng phục này có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ buổi họp đến sự kiện khác.

3. Áo thun polo: Áo thun đồng phục có cổ là một lựa chọn phổ biến cho đồng phục nhân viên văn phòng, vì nó mang lại sự thoải mái nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Áo thun polo thường được làm từ chất liệu cotton và có cổ áo và nút cài phía trước. Những chiếc áo thun polo đồng phục được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, và có thể được kết hợp với quần âu, quần kaki hoặc quần jean tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp, lịch lãm.

4. Áo thun phối ren: Áo thun có cổ đồng phục phối ren có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, tạo nên điểm nhấn riêng cho đồng phục nhân viên văn phòng. Áo thun phối ren thường được làm từ chất liệu cotton hoặc vải thun co giãn, phần ren được thêu  mang tính nổi bật thương hiệu công ty

 

Xem thêm: NHỮNG MẪU ÁO THUN ĐEP CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha