May Áo Quần Bảo Hộ Lao Động. Kinh Nghiệm Chọn Vải.

Đồng phục bảo hộ được biết đến là sản phẩm thời trang mang tính tập thể cao. Nó được thiết kế, sản xuất với mẫu mã; thiết kế và chất vải mang tính đặc trưng riêng của từng công ty, ngành nghề.

Ngày đăng: 30-12-2018

796 lượt xem

Đồng phục bảo hộ lao động được biết đến là sản phẩm thời trang tính tập thể cao.Nó được thiết kế, sản xuất với mẫu mã; Thiết kế và chất vải mang tính đặc chưng riêng của từng công ty, ngành nghề.

May đồng phục bảo hộ lao động là gì ? Bên cạnh tính thống nhất và đẹp mắt; thì đồng phục bảo hộ lao động còn là phương tiện giúp đảm bảo cho an toàn tính mạng cho người lao động.

Website: dongphucnhanh.net

 1. May đồng phục bảo hộ lao động cho thợ điện.

Riêng đối với đồng phục bảo hộ dành cho thợ điện thì ngoài sự thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt thì khả năng cách nhiệt, cách  điện sẽ là một trong số những lưu ý hàng đầu.

 

Website: dongphucnhanh.net

 

  •  Vải cotton

Vẫn là loại vải được làm từ sợi bông tự nhiên: nhưng để may đồng phục bảo hộ lao động cho thợ điện thì việc bổ  sung vào đó thêm các loại vải; và sợi tổng hợp có khả năng cách điện là rất cần thiết. Điều này giú họ an thoàn hơn khi thực hiện các công việc liên quan đến điện hoạc tiếp xúc trực tiếp với điện; đồng thời cũng là để cải thiện chất vải và cân bằng giá thành vải may đồng phục bảo hộ lao động cho thợ điện một cách hợp lý và hiệu quả nhất.

2. May bảo hộ lao động cho các ngành nghề cứu hỏa, thợ hàn,...

Đồng phục bảo hộ lao động là trang phục cần thiết với các ngành nghề có độ nguy hiểm cao như: Thợ hàn, lính cứu hỏa,... Bởi nó không chỉ giúp người mặc thấy thoải mái giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn mà bên cạnh đó, nó còn là vật cản giúp người lao động thoát khỏi những tình huốn nguy hiểm một cách tốt nhất.

Website: dongphucnhanh.net

  • Vải kaki

Vải kaki với ưu điểm đứng dáng; giá thành phù hợp sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho những ngành nghề này. Bên cạch đó nó cũng là loại vải rất dễ giặc ủi và ít nhăn; đặc biệt, nếu bạn muốn có sự co dãn nhất định trên vải để người dùng cảm thấy  thoải  mái hơn khi mặc; thì bạn có thể chọn loại vải kaki có pha thun. Một khi có tỉ lệ thun và kaki phù hợp; bộ đồng phục sẽ có sự co dản nhất định. Nhờ đó mà các hoạt động như ngồi, nằm, leo trèo cũng được thực hiện đơn giản và hiệu quả hơn.

Website: dongphucnhanh.net

  • Vải Kate

Vải  kate là một dạng khác của  vải cotton. Nó là loại vải được pha  giữa 3 loại sợi đó là: sợi tổng hợp, sợi bông tự nhiên hay còn được gọi là cotton và vải polyeste. Ưu điểm của loại vải này mà ai cũng có thể thấy được đó là giá thành rẻ hơn cotton nguyên chất; khả năng thắm hút mồ hôi tốt, ít nhăn, dễ ủi và có bề mặt vải tương đối mịn; không bị xù lông sau thời gian dài sử dụng. Riêng đối với các ngành nghề liên quan đến lửa thì khả năng cách nhiệt là không thể thiếu. Và để có được loại vải có khả năng cách nhiệt cao, các nhà sản xuất sẽ pha thêm vào hai loại vải này những nguyên liệu cách nhiệt riêng biệt để phù hợp với từng ngành nghề nhất định.

Nếu nhu cầu MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ  LAO  ĐỘNG hãy để chúng tôi giúp bạn. Cam kết tư vấn nhiệt tình, báo giá làm được thủ tục Nhanh gọn.

PHƯƠNG CHÂM: LUÔN SẴN SÀN HỢP TÁC.

Địa chỉ liên hệ:

Điện thoại: 0909.977.819 – 0939.773.083

Website: dongphucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha