Đồng phục bảo hộ giá rẻ nhất.

Quý doanh nghiệp hiện đang cần may quần áo đồ bảo hộ lao động, may đồng phục cho công nhân, kỹ sư công trình mà chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý hoặc đang băn khoăn về giá cả và chất lượng.

Ngày đăng: 31-07-2019

526 lượt xem

Nơi cung cấp nhận may các sản phẩm về đồ bảo hộ lao động

giá rẻ - uy tín – chất lượng nhất

Kể từ khi thành lập, lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao, đặc biệt là đồ bảo hộ lao động là thế mạnh của xưởng may Hiệp Phát chúng tôi. Cung cấp các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ và chất lượng trên thị trường là mục tiêu hướng tới của xưởng may chúng tôi.

Những mẫu đồng  phục bảo hộ lao động giá rẻ được sản xuất nhiều nhất tại xưởng may chúng tôi là: Đồng phục công nhân vệ sinh, vệ sinh công nghiệp, đồng phục công nhân viên điện, đồng phục công nhân xây lắp chế tạo máy, đồng phục chế biến lương thực, đồng phục xây dựng, đồng phục công nhân hóa chất…….

Còn nhiều đồng phục của các ngành khác nữa.Ngoài ra xưởng tôi còn nhận thiết kế may đồng phục cho công nhân có cung cấp quần áo may sẵn tại xưởng.Quý khách hàng có nhu cầu đặt may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ thì vui lòng liên hệ với xưởng may chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 Quý khách có thể tham khảo trước các mẫu thiết kế phù hợp với ngành nghề cua quý khách để lựa chọn những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng và đẹp mắt với đúng ngành nghề của quý khách, đồng phục lao động còn có nhiều túi và khóa kéo tiện dụng khi lao động trong môi trường đặc thù.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các hình thức dưới đây:

Điện thoại:0869.977.819 – 0909.977.819

Website: dongphuucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha