Đồng phục bảo hộ giá rẻ nhất quận 6

Không như những bộ đồng phục sơ mi, những chiếc áo thun đồng phục, đồng phục bảo hộ lao động còn đảm nhận vai trò nhiều hơn những bộ đồng phục thông thường. Những bộ đồng phục bảo hộ có vai trò bảo vệ cơ thể cho người lao động tránh các tác hại từ môi trường như nắng nóng, gió bụi, hóa chất, điện áp…Chúng đôi khi là vật thể giữ lại mạng sống cho người lao động. Thế nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng đồng phục bảo hộ mà nhân viên mình có thực sự đảm bảo chất lượng?

Ngày đăng: 28-09-2019

506 lượt xem

Các mẫu đồng phục bảo hộ giá rẻ và đẹp để quý khách tham khảo Tại Đây!!!

Chất lượng của những bộ đồ bảo hộ lao động là điều quan trọng nhất, thế nhưng làm thế nào để chọn đồ bảo hộ lao động giá rẻ nhất và chất lượng nhất, dưới đây là một số cách chọn và xưởng may đồng phục bảo hộ lao động  giá rẻ Hiệp  Phát  tại quận 6 gửi đến bạn đọc.

Loại vải may đồ bảo hộ lao động là loại vải gì:

Yếu tố đầu tiên quyết định đến chất lượng của đồ bảo bộ lao động là chất liệu vải may. Tùy theo đặc tính công việc mà vải may đồng phục bảo hộ lao động cũng được chọn cho phù hợp. Những người làm trong môi trường  nóng bức thường sẽ được lựa chọn các loại vải giày  cách nhiệt, nế tính chất công việc làm ngoài trời nắng nóng bức thường thì chắc liệu vải thoáng và thấm hút mồ hôi, với lực lượng phòng cháy chắc chắn là các loại vải chống cháy…

Những loại vải thường dùng để may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ là vải kaki, pang rim(chống cháy), jean, vải thô, vải bò….

Thiết kế phù hợp với ngành nghề

Đối với bảo hộ lao động giá rẻ, tiêu chí phụ vụ nghành nghề đặt lên đầu tiên chứ không phải là đẹp và bắt mắt. Thế nên những thiết kế cho đồ bảo hộ lao động đa phần phục vụ cho công việc trực tiếp của người công nhân, ví dụ như quét dọn rác hoặc làm vào ban đêm nhất thiết phải có may thêm đồ phản quang, những người làm thợ điện thường chọn tông màu cam, vàng nổi để cảnh báo người xung quanh, những người làm trong môi trường khói bụi thường chọn màu xanh dương đậm để tránh vết bẩn thể hiện trên đồng phục, và trông sạch sẽ hơn…

Độ bền của vải và đường may

Vải dùng trong may đồ bảo hộ lao động giá rẻ phải thực sự bền bỉ, vì chúng thường xuyên tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt, thường xuyên hoạt động mạnh. Bên cạnh đó, những đường may cũng cần phải chắc chắn, để cho tuổi thọ đồ bảo hộ lao động được kéo dài. Vì thế khách hàng còn suy nghĩ gì khi kiếm được một xưởng may tốt như xưởng may Hiệp Phát chúng tôi , hãy liên lạc ngay với chúng tôi để trở thành đối tác của nhau nha các khách hàng thân yêu!

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các hình thức dưới đây:

Điện thoại:0869.977.819 – 0909.977.819

Website: dongphuucnhanh.net

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

 

 

GỌI NGAY: 0869.977.819 - 0819.977.819
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC GIÁ TẠI XƯỞNG

DONGPHUCNHANH.NET

Email: kinhdoanhdongphucnhanh@gmail.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha